Trang Chủ / Tin tức / Một số hình ảnh nổi sau khi cắt laser

Một số hình ảnh nổi sau khi cắt laser

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đặc biệt là với công nghệ cắt laser đã giải phóng sức lao động xã hội nói chung và trong nghề làm biển quảng cáo nói riêng.

Trước đây để cắt kim loại, cắt inox, cắt đồng… phục vụ cho ngành công nghiệp quảng cáo là một việc quá khó khăn. Bởi vì việc cắt dùng quá nhiều sức lực cũng như cần sự khéo léo, thời gian và đó là nguyên nhân làm giảm năng suất lao động, đẩy giá thành lên quá cao.

 

Hình ảnh chữ nổi sau khi cắt laser bước tiến mới trong nghành quảng cáo.

Ngày nay với sự ra đời của cắt laser trong việc cắt đồng, inox  cắt kim loại là bước tiến xa hơn nữa trong việc chinh phục năng suất lao động cũng như hạ thấp giá thành của sản phẩm, đồng thời làm tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

thanhtien.net đã đầu tư hệ thống máy cắt laser nhằm phục vụ nhu cầu của thị khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo, phục vụ các đơn vị, công ty sản xuất quảng cáo với mục đích nâng cao năng suất, giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

cat laser cho do chinh xac tuyet doi

Cắt laser tại thanhtien.net mang đến độ chính xác tuyệt đối.

Một số hình ảnh nổi sau khi cắt laser 

Chữ nổi inox vàng được cắt laser

 

Chữ nổi vàng được làm từ inox 304 có thiết kế mặt sau trắng sáng, không phai màu cũng như không bị oxy hóa dù có tiếp xúc với nước biển. Với công nghệ cắt inox bằng phương pháp cắt laser hoặc máy CNC mà đường cắt trở lên rất nhẵn, không bị răng cưa hay gồ ghề.

 

Bảng hiệu chữ nổi inox vàng thường được lắp đặt trong các nhà hàng,còn bảng hiệu chữ nổi màu xanh dương thông thường được lắp bên ngoài để làm nổi bật hình ảnh một cách tự nhiên.

 

hinh mau chu noi inox vang trang

Hình mẫu chữ nổi inox vàng trắng.

Chữ nổi inox xước

Chữ nổi inox xước được làm từ inox SUS 201 và xước 2 line không bị gỉ. Inox xước được đánh giá cao về độ bền, chữ sáng bóng đơn giản mà vẫn đem đến sự sang trọng, đặc biệt bền màu với thời gian. Chữ nổi inox xước có được ưu điểm trên cũng là nhờ chúng được tạo lên bởi công nghệ cắt laser hiện đại.

 

Chữ nổi inox lồng mặt mica đẹp mắt

Bằng công nghệ hiện đại cắt laser inox 304 uốn nổi được lồng vào mica, kết hợp bên trong có âm đèn LED mang đến nhiều hiệu ứng nổi bật và đẹp mặt về màu sắc cũng như ánh sáng, màu sắc. Tác dụng chính của chữ nổi inox lồng mặt mica được phát huy đối đa khi được sử dụng vào ban đêm, chúng thông thường được sử dụng ở các nhà hàng, hay trong các tiệc cưới.

 

chữ nổi inox vàng gương gắn trên đá hoa cương.

Sau qua quá trình gia công inox bằng công nghệ cắt laser những dòng chữ inox sẽ được uốn chân chữ nổi tạo lên hiệu ứng 3D kết hợp gắn trên đá hoa cương từ đó tạo nên bảng hiệu sáng tạo và thật thu hút.

Chúng ta có thể bắt gặp những bảng hiệu này ở trước các cổng trung tâm thương mại, toàn nhà, công ty lớn thể hiện sự quy mô cũng như bề thế hay muốn khẳng định đằng cấp dù chỉ là thông qua bảng hiệu quảng cáo với chi phí không quá tốn kém.

 

Trên đây là một số hình ảnh nổi sau khi cắt laser, để tìm hiểu cũng như đặt hàng quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website: thanhtien.net. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ các đơn vịquảng cáo gần xa trong việc cắt nổi đồng, inox, kim loại…bằng phương pháp cắt laser. Đôi khi các đơn vị, công ty cần gia công các công đoạn còn lại chúng tôi thanhtien.net cũng sẵn sàng đáp ứng với sự kết hợp của máy uốn chân và hàn tự động cùng đội ngũ nhân lực lành nghề, tận tình, chu đáo sẵn sàng đồng hành cùng quý khách tốt nhất.

xem thêm: báo giá cắt laser kim loại, inox

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:32

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162