Trang Chủ / Tin tức / Máy cắt Laser cầm tay – một dụng cụ sáng tạo

Trang trí nội thất bằng công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm

Gia công cắt laser kim loại tấm tại Việt Nam hiện nay được đánh giá là một trong những loại hình gia công đặc thù chỉ có thể thực hiện được ở những công ty lớn. Chính vì tính hiện đại nên công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm luôn sở hữu hệ thống máy móc gia công hiện đại mới có thể thực hiện được. Bên cạnh việc sử dụng trong kinh doanh, những tấm gia công cắt laser kim loại tấm cũng có thể được sử dụng trang trí nội thất một cách hoàn hảo.

cua-sat-cnc

 

Công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm

 

Gia công cắt laser kim loại tấm là một phần thuộc công nghệ gia công kim loại bằng áp lực nhằm khiến cho tấm kim loại bị biến dạng một cách cố ý theo hình dạng định sẵn để nhận được các chi tiết sản phẩm có hình dạng và kích thước mong muốn. Đây là công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm đang được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi trội. Đặc biệt công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhất là trong các lĩnh vực kỹ thuật điện và điện tử, công nghiệp chế tạo ô tô, y tế, công nghiệp hàng không, hóa chất, công nghiệp quốc phòng, công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, thực phẩm...và đặc biệt trong trang trí nội thất.

 

Gia công cắt laser kim loại tấm ứng dụng rộng rãi trong ngôi nhà

 

Sở dĩ công nghệ Gia công cắt laser kim loại tấm này được ứng dụng rộng rãi tại hầu hết các doanh nghiệp và hộ gia đình như vậy bởi vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật so với những loại công nghệ khác như:

 

+ Giúp năng suất rất cao

+ Có khả năng tự động hóa và cơ khí hóa cao

+ Làm hạ giá thành sản phẩm hạ

+ Tiết kiệm nguyên vật liệu và tận dụng được phế liệu

+ Làm tăng độ bền của sản phẩm lên rất nhiều

 

Không những thế Gia công cắt laser kim loại tấm cũng là một trong những loại công nghệ được gia công với kim loại tấm hết sức thẩm mỹ. Kĩ thuật Gia công cắt laser kim loại tấm còn áp dụng những phần mềm được lập trình tự động giúp tối ưu hóa năng suất lao động. Phần mềm chuyên dụng để gia công cắt laser kim loại tấm đang được sử dụng phổ biến nhất là phần mềm CAD/CAM nó giúp hỗ trợ tối đa cũng như làm cầu nối giữa công việc thiết kế sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng và thực tế gia công tại nhà máy lại với nhau.

 

Điểm đặc biệt của phần mềm Gia công cắt laser kim loại tấm là nó mang đến khả năng mô phỏng 3D hiện đại một cách toàn diện giúp mô phỏng sản phẩm nội thất khi gia công cắt laser kim loại tấm từ đó phát hiện ngay ra lỗi, thiếu sót để kịp thời chỉnh sửa. Ngoài ra phần mềm được lập trình giúp xác nhận kích thước giúp kỹ sư đứng máy kịp thời chỉnh sửa kích thước sai.

 

Địa chỉ cắt laser kim loại tấm uy tín

 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, chúng tôi đã phát triển trở thành một đơn vị chuyên nghiệp về gia công cắt laser kim loại tấm với công nghệ của Nhật Bản với các trang thiết bị hiện đại là máy gia công kim loại CNC với độ chính xác cao. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm với mẫu mã mới nhất và hoàn hảo nhất.

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:14

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162